Kính thưa Quý Phụ Huynh. Lời nói đầu tiên tôi xin thay mặt cho tập thể nhà trường tôi xin gởi lời cám ơn chân thành đến Quý Phụ Huynh đã tin yêu và đồng hành cùng nhà trường trong suốt 18 năm qua.

Trường chúng tôi thành lập từ năm 2002 với tên gọi Trường MN Hoa Mai Khu phố 6, phường Bình Trị Đông B, là đơn vị trường MN đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, Và là đơn vị đạt thành tích tập thể xuất sắc nhiều năm liền được UBND Thành phố khen tặng.

Trường MN Hoa Mai có 10 nhóm lớp với số học sinh dao động từ 297 đến 300 cháu. Tổng số Giáo viên nhân viên 34 người có trình độ chuyên môn từ trung cấp đến đại học .

Số cháu đạt chuẩn từ 20 đến 25 cháu đối với Nhà trẻ, từ 30 đến 35 cháu đối với Mẫu giáo, trường lớp khang trang sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm .

Công tác nuôi dạy thực hiện đúng theo yêu cầu phù hợp tâm sinh lý của trẻ và quy định của Ngành học Mầm non . Mức thu học phí phù hợp với hoàn cảnh địa phương và phụ huynh khi đưa trẻ đến trường.

Rất mong được chào đón Quý Phụ Huynh đưa trẻ đến tham quan nhà trường và sẵn sàng giải đáp mọi thông tin có liên quan đến nhà trường .

Trân trọng kính chào

HIỆU TRƯỞNG

Tuổi thơ là thời gian trẻ khởi đầu việc tiếp thu tri thức và hình thành nhân cách. Do vậy ở độ tuổi này, trẻ cần được sinh hoạt trong môi trường an toàn, thân thiện và hiệu quả cho việc học tập và phát triển. Để làm được điều này, nhà trường theo đuổi thực hiện 5 nguyên tắc sau, làm kim chỉ nam cho mọi chương trình, hoạt động nuôi dạy như sau.

1/ Xây dựng các mối quan hệ, tương tác tích cực giữa trẻ và thầy cô giáo là nền tảng để các em học tập thành công.

2/ Năng lực tình cảm-xã hội là yếu tố thành công trong học tập.

3/ Hoạt động chơi phải được thiết kế theo định hướng và có chủ đích bổ sung cho việc học.

4/ Môi trường vật chất ảnh hưởng đến loại hình và chất lượng học tập.

5/ Sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình nâng cao chất lượng phát triển và học tập của trẻ.